(+84) 0918 771 713

toantrungco@gmail.com

Chi nhánh
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG

1. Phương thức vận chuyển

  • Hàng hóa được vận chuyển bằng xe tải, xe chuyên dụng hoặc đơn vị vận chuyển bên thứ ba tùy theo quy mô, địa điểm và tính chất thiết bị.

  • Đối với các khu vực trung tâm thành phố hoặc cấm xe tải lớn, sẽ có phương án trung chuyển phù hợp.

2. Chi phí vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành đối với đơn hàng có giá trị từ [mức A] trở lên.

  • Với các công trình ở tỉnh/thành ngoài khu vực miễn phí: chi phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận riêng dựa trên quãng đường, loại xe và khối lượng hàng.

  • Nếu khách hàng yêu cầu phương tiện vận chuyển hoặc bên vận chuyển cụ thể, mọi chi phí phát sinh sẽ do khách hàng chi trả.

3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian chuẩn bị và vận chuyển thiết bị: từ 3 – 10 ngày làm việc sau khi ký hợp đồng và nhận thanh toán đợt đầu (tùy theo sản phẩm).

  • Thời gian lắp đặt và bàn giao: thường từ 1 – 5 ngày làm việc, tùy quy mô và điều kiện mặt bằng.

  • Mọi thay đổi về thời gian giao hàng sẽ được thông báo trước và có văn bản xác nhận giữa hai bên.

4. Địa điểm giao nhận

  • Giao hàng tận nơi theo địa chỉ thi công được ghi rõ trong hợp đồng.

  • Trường hợp khách hàng muốn tự nhận hàng tại kho, cần thông báo trước tối thiểu 24 giờ và mang theo giấy tờ xác nhận (phiếu giao hàng, CMND/CCCD người nhận, thông tin bên nhận).

5. Quy trình giao nhận

  • Trước khi giao hàng, bên cung cấp thông báo trước thời gian dự kiến đến nơi cho khách hàng tối thiểu 12–24 giờ.

  • Khi giao nhận hàng, hai bên cùng kiểm tra:

    • Chủng loại, số lượng thiết bị

    • Tình trạng bao bì, linh kiện đi kèm

  • Khách hàng ký biên bản giao nhận và giữ lại 1 bản để đối chiếu khi bảo hành/bảo trì.

6. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ (nếu có):
Toàn Trung có khả năng cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, tuy nhiên:

  • Một số khu vực đặc biệt (biên giới, đảo xa, vùng cấm vận chuyển) có thể cần thời gian xử lý lâu hơn hoặc không hỗ trợ lắp đặt trực tiếp.

  • Trong các trường hợp đặc biệt, khách hàng sẽ được thông báo cụ thể trước khi xác nhận đơn hàng hoặc ký kết hợp đồng.

7. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Toàn Trung chịu trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ các chứng từ liên quan đến hàng hóa (hóa đơn, phiếu xuất kho, hợp đồng, bản vẽ kỹ thuật nếu có).

  • Đơn vị logistics (nếu sử dụng bên thứ ba) có trách nhiệm bảo quản hàng hóa, bàn giao đầy đủ chứng từ đi kèm theo từng lô hàng cho khách hàng.

  • Trường hợp có vấn đề phát sinh (mất chứng từ, hư hỏng, giao sai hàng), Toàn Trung sẽ phối hợp với đơn vị vận chuyển và khách hàng để xử lý theo chính sách bảo hành và cam kết trong hợp đồng.

Chính sách lắp đặt:

- Công ty hỗ trợ lắp đặt tận nơi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

- Khách hàng có thể tự lắp đặt, công ty sẽ hỗ trợ hướng dẫn từ xa.

​Trong trường hợp Quý khách hàng muốn hỗ trợ thêm thông tin về đơn hàng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0918.771.713


Tags:
Ngày đăng: 22-03-2025
Bài viết khác

TOAN TRUNG TELECOM JSC

Online: 23 | Ngày: 321 | Tháng: 6073 | Tổng: 29302700

0
Zalo
Hotline